WHAT'S NEW?
Loading...

สาขา วิชาการตลาด

สาขาวิชาการตลาด

ชื่อปริญญา : บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
: Bachelor of Business Administration (Marketing)
: บธ. บ. (การตลาด)
: B.B.A. (Marketing)

จุดมุ่งหมายของหลักสูตร

  1. เพื่อผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถในด้านการตลาด ให้สามารถออกไป
    ปฏิบัติงานในองค์การของภาคเอกชน ภาครัฐและองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่าง
    ดี
  2. เพื่อให้บัณฑิตมีความรู้และความเข้าใจในแนวคิดของการเป็นผู้ประกอบการ และมี
    ความ สามารถที่จะเป็นผู้ประกอบการในอนาคตได้
  3. เพื่อให้บัณฑิตมีความรู้ ความสามารถที่จะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นทั้งในและต่าง
    ประเทศ ในสาขาวิชาการจัดการและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
  4. เพื่อให้บัณฑิตมีความเพียบพร้อมด้วยคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อ
    สังคม และเป็นผู้นำในการพัฒนาประเทศ

แนวทางประกอบอาชีพ


ผู้ที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จะมีองค์ความรู้ทั้งวิชาการ
และวิชาชีพที่สามารถน าไปประกอบอาชีพ ดังนี้
  1. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการตลาด
  2. พนักงานด้านการโฆษณา
  3. พนักงานด้านการประชาสัมพันธ์
  4. พนักงานขาย
  5. เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์การ
  6. ผู้ประกอบการธุรกิจ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น