สาขาวิชาการตลาด
ชื่อปริญญา : บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
: Bachelor of Business Administration (Marketing)
: บธ. บ. (การตลาด)
: B.B.A. (Marketing)
จุดมุ่งหมายของหลักสูตร
- เพื่อผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถในด้านการตลาด ให้สามารถออกไป
ปฏิบัติงานในองค์การของภาคเอกชน ภาครัฐและองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่าง
ดี - เพื่อให้บัณฑิตมีความรู้และความเข้าใจในแนวคิดของการเป็นผู้ประกอบการ และมี
ความ สามารถที่จะเป็นผู้ประกอบการในอนาคตได้ - เพื่อให้บัณฑิตมีความรู้ ความสามารถที่จะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นทั้งในและต่าง
ประเทศ ในสาขาวิชาการจัดการและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง - เพื่อให้บัณฑิตมีความเพียบพร้อมด้วยคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อ
สังคม และเป็นผู้นำในการพัฒนาประเทศ
แนวทางประกอบอาชีพ
ผู้ที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จะมีองค์ความรู้ทั้งวิชาการ
และวิชาชีพที่สามารถน าไปประกอบอาชีพ ดังนี้
- เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการตลาด
- พนักงานด้านการโฆษณา
- พนักงานด้านการประชาสัมพันธ์
- พนักงานขาย
- เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์การ
- ผู้ประกอบการธุรกิจ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น